Skip to main content

แสวงหาผลกำไรจาก ค่าเฉลี่ย ย้อนกลับ yield curve กลยุทธ์การซื้อขาย ( digest สรุป)


แสวงหาผลกำไรจากค่าเฉลี่ยย้อนกลับ-Yield Curve กลยุทธ์การซื้อขาย (Digest สรุป) ผู้เขียนตรวจสอบผลตอบแทนที่เกิดจากกลยุทธ์ที่มุ่งมั่นที่จะทำกำไรจากการพลิกกลับค่าเฉลี่ยในระดับความลาดชันและความโค้งของอัตราผลตอบแทน พวกเขาพบว่าส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การให้ผลตอบแทนความเสี่ยงที่ปรับที่ดีกว่าและ uncorrelated กับผลตอบแทนของการเลือกรายได้คงที่และมาตรฐานส่วนได้เสีย ผู้เขียนวิเคราะห์การทำกำไรของจำนวนของกลยุทธ์โค้งอัตราผลตอบแทนที่เป็นไปตามสมมติฐานที่ว่าเส้นอัตราผลตอบแทนจะแสดงพฤติกรรมหมายถึงคืน จุดมุ่งหมายคือการตรวจสอบว่ามันเป็นไปได้ที่จะได้รับผลตอบแทนอย่างต่อเนื่องความเสี่ยงที่ปรับหลังจากที่ค่าใช้จ่ายในการทำธุรกรรมที่มีการเทียบเคียงหรือดีกว่าพวกสองมาตรฐานที่ Lehman Brothers รัฐบาลสหรัฐดัชนีกลางบอนด์และดัชนี SP 500 กลยุทธ์การวิเคราะห์หาทางที่จะทำกำไรจากการพลิกกลับเฉลี่ยในสามด้านของระดับอัตราเส้นอัตราผลตอบแทนที่ลาดชันและโค้ง สำหรับแต่ละเหล่านี้สามด้านของเส้นอัตราผลตอบแทนที่สองกลยุทธ์แยก​​ต่างหากมีการตรวจสอบ: หนึ่งที่ธุรกิจการค้าในความคาดหวังของการพลิกกลับหมายถึงข้ามเส้นอัตราผลตอบแทนและหนึ่งที่ธุรกิจการค้าสำหรับการพลิกกลับเฉลี่ยที่ส่วนบุคคลหรือที่อยู่ติดกันของอัตราผลตอบแทน กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ประกอบด้วยข้อมูลรายเดือนในศูนย์คูปองขุมคลังสหรัฐจากเส้นอัตราผลตอบแทนของพันธบัตรตั๋วเงินและ (มีระยะเวลาครบกำหนดออกไปห้าปี) ผู้เขียนรับรู้และ (ตามความเหมาะสม) ปรับระบบอคติที่อาจเกิดขึ้นในชุดของพวกเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการใช้งานของศูนย์คูปองขุมคลัง ระยะเวลาของชุดข้อมูลที่เป็นมิถุนายน 1964 ถึงเดือนธันวาคม 2004 และผลตอบแทนที่มีการคำนวณสำหรับระยะเวลาการถือครองหนึ่งเดือน เส้นโค้งผลผลิตที่ไม่มีเงื่อนไขซึ่งหมายถึงการพลิกกลับคาดว่าจะเป็นสำหรับการครบกําหนดใด ๆ ในวันที่ใดก็ตามเฉลี่ยที่เรียบง่ายของอัตราผลตอบแทนทั้งหมดสังเกตครบกําหนดว่าตั้งแต่ 1964 จนถึงเดือนก่อนวันที่ ระยะเวลาการฝึกอบรม 102 เดือนสำหรับการก่อสร้างของเส้นอัตราผลตอบแทนที่ไม่มีเงื่อนไขที่ได้รับอนุญาตสำหรับเพื่อการค้าสำหรับกลยุทธ์การเริ่มต้นในเดือนมกราคมปี 1973 ในที่สุดผลตอบแทนของกลยุทธ์ต่างๆที่มีการตั้งค่าความเสี่ยง (โดยใช้เบี่ยงเบนมาตรฐานของผลตอบแทน) เพื่อให้ พวกเขาจะขึ้นโดยตรงเปรียบได้กับผลตอบแทนความเสี่ยงที่ปรับของทั้งสองมาตรฐานอ้างอิง ผลการวิจัยแนะนำว่าสำหรับกลยุทธ์การพลิกกลับใฝ่หาค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับที่แน่นอนของอัตราผลตอบแทนทั้งกลยุทธ์ที่อยู่บนพื้นฐานของการพลิกกลับค่าเฉลี่ยของระดับผลผลิตเฉลี่ยทั่วโค้งหรือว่าขึ้นอยู่กับระดับอัตรา ณ จุดที่ครบกําหนดบุคคลที่สามารถให้ผลตอบแทนที่เหนือกว่าอย่างต่อเนื่อง สำหรับกลยุทธ์การใฝ่หาการพลิกกลับเฉลี่ยในความชันของเส้นอัตราผลตอบแทนที่ผู้เขียนพบว่าการซื้อขายที่เกี่ยวข้องกับการพลิกกลับหมายถึงข้ามเส้นอัตราผลตอบแทนไม่สามารถให้ผลตอบแทนที่เหนือกว่าอย่างต่อเนื่องแม้ว่าตรงกันข้ามผู้ที่เกี่ยวข้องกับการพลิกกลับเฉลี่ยระหว่างสองจุดที่อยู่ติดกันในเส้นอัตราผลตอบแทนสามารถ สำหรับกลยุทธ์การพลิกกลับใฝ่หาค่าเฉลี่ยในความโค้งของเส้นอัตราผลตอบแทนที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายทั้งโค้งข้ามเส้นโค้งและผู้ที่เกี่ยวข้องกับความโค้งของเพียงสามจุดที่อยู่ติดกันบนเส้นโค้งจะพบว่าให้ผลตอบแทนที่เหนือกว่าอย่างต่อเนื่อง สุดท้ายผู้เขียนพบว่ามากที่สุดอย่างต่อเนื่องมีผลกำไรและมีประสิทธิภาพของกลยุทธ์ทางสถิติทั้งหมดคือสิ่งที่หมายถึงการแสวงหาการพลิกกลับของความลาดชันระหว่างจุดสองจุดที่อยู่ติดกันของอัตราผลตอบแทน กลยุทธ์ที่จะพบว่ามีผลกำไรมีผลตอบแทนเ​​ท่ากับหรือดีกว่าสองมาตรฐานอ้างอิงบนพื้นฐานความเสี่ยงปรับ อันที่จริงกลยุทธ์บางคนมีความสามารถที่จะมีประสิทธิภาพสูงกว่าเกณฑ์มาตรฐานอ้างอิงโดยปัจจัยเกือบ 6 เมื่อผลตอบแทนความเสี่ยงที่ปรับต้นทุนการทำธุรกรรมก่อนที่จะมีการเปรียบเทียบ นอกจากนี้ผู้เขียนพบว่าผลตอบแทนจากการกลยุทธ์เหล่านี้ผลผลิตโค้งมีความสัมพันธ์ต่ำกับผลตอบแทนอ้างอิงกับการวัดประสิทธิภาพจึงให้สิทธิประโยชน์การกระจายความเสี่ยง อย่างไรก็ตามต้นทุนการทำธุรกรรมจะพบว่าลดลงเมื่อเทียบและ / หรือการทำกำไรที่แน่นอนของกลยุทธ์เหล่านี้โค้งผลผลิตแม้ว่ากลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพที่ดีที่สุด (หมายถึงการพลิกกลับของความลาดชันระหว่างจุดสองจุดที่อยู่ติดกันของเส้นอัตราผลตอบแทนที่) มีผลกำไร resiliently ทั้งๆที่มีผลกระทบ ค่าใช้จ่ายในการซื้อขาย เพื่อที่จะบรรเทาผลกระทบนี้ผู้เขียนยืนยันว่าความถี่ในการซื้อขายอาจจะลดลงสัญญาณเกณฑ์ที่จะเข้าสู่การค้าจะได้รับการเลี้ยงดูหรือการใช้ตราสารอนุพันธ์อาจแทนที่ของตราสารเงินสด รายได้คงที่ การกำหนดโครงสร้างระยะเวลาและการกระจายผลผลิต บริหารการลงทุน คงมีรายได้ผลงานการบริหารจัดการกลยุทธ์

Comments

Popular posts from this blog

บทที่ 13 การปรับปรุง องค์กร และการจัดการ ของการขยาย

บทที่ 13 - การปรับปรุงองค์กรและการจัดการของการขยาย เอ็มดับบลิวลดรอนเจ Vsanthakumar และเอส Arulraj Mark W. ลดรอนเป็นศาสตราจารย์ด้านการศึกษาการขยายชนบทมหาวิทยาลัยกูกูแคนาดา; เจ Vsanthakumar เป็นศาสตราจารย์ส่งเสริมการเกษตร Annamalai มหาวิทยาลัยอินเดีย และ S. Arulraj เป็นนักวิทยาศาสตร์อาวุโสฝ่ายส่งเสริมการเกษตรอ้อยพันธุ์สถาบันอินเดีย ผู้จัดการคนได้อย่างมีประสิทธิภาพในโปรแกรมส่วนขยายเป็นทักษะที่ต้องมีการวางแผนอย่างต่อเนื่องและการพัฒนา ผู้จัดการโครงการขยายสามารถกำหนดเป็นบุคคลที่ตกเป็นที่มีอำนาจอย่างเป็นทางการมากกว่าองค์กรหรือหนึ่งในหน่วยงานย่อย เขาหรือเธอมีสถานะที่นำไปสู่​​ความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลต่าง ๆ และจากนี้มาพร้อมการเข้าถึงข้อมูล ข้อมูลในทางกลับกันจะช่วยให้ผู้จัดการในการออกแบบกลยุทธ์การตัดสินใจและดำเนินการการดำเนินการ (ดึงเอาบทบาท, 1988) การบริหารจัดการที่เกี่ยวข้องกับความสำเร็จสูงสุดของเป้าหมายและวัตถุประสงค์ขององค์กรที่มีและผ่านคนอื่น องค์กรการจัดการส่วนต่อขยายที่โดดเด่นด้วยกลยุทธ์หลายช่วงกว้างของการควบคุมประชาธิปไตยและความเป็นอิสระ การจัดการของพวกเขาไม่สามารถจะลดลงไปหนึ่งชุดมาตรฐานข

กลยุทธ์การซื้อขาย จะใช้ประโยชน์จาก ความเชื่อมั่นของ ข่าว

เหตุการณ์ที่ขับเคลื่อนด้วยการค้าและการข่าว สิ่งสำคัญที่สุดของการตีความข่าวและผลกระทบต่อตลาดทุนคือความมุ่งมั่นของความคาดหวังของตลาดสำหรับข่าวว่า ในโลกการเงินนี้มักจะเรียกกันว่า "กลไกตลาดส่วนลด" ความสัมพันธ์ระหว่างตลาดทุนและข่าวที่มีความชัดเจนสวย ข่าวที่คาดว่าจะมีผลกระทบต่อราคาหุ้นในขณะที่ข่าวที่ไ​​ม่คาดคิดโดยเฉพาะเมื่อเกี่ยวข้องกับข่าวที่ว่าจะมีการพิจารณาแนวโน้มที่จะส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญผลประกอบการในอนาคตของ บริษัท ที่กำหนดอาจมีผลกระทบอันยิ่งใหญ่ ซื้อขายเหตุการณ์ที่ขับเคลื่อนด้วยเป็นวิธีการตามพื้นฐานที่พยายามที่จะใช้ประโยชน์จากความผันผวนที่เกี่ยวข้องกับการเผยแพร่ทางเศรษฐกิจที่ประกาศการเมืองและกิจกรรมองค์กร บ่อยครั้งที่มันอาจเป็นเรื่องยากที่จะตรวจสอบผลกระทบจากข่าวการเคลื่อนไหวของราคาหุ้นเพียงพิจารณาประเภทของเหตุการณ์ ดังนั้นเพื่อให้เข้าใจถึงทิศทางแนวโน้มของราคาหุ้นจะเป็นประโยชน์ในการพิจารณาความเชื่อมั่นในการสร้างข่าวขึ้นไปการประกาศของ บริษัท ที่กำหนดไว้; จึงทำให้มันเป็นไปได้ให้เป็นไปตามสุภาษิตโบราณที่ Wall Street ของ "การค้าเกี่ยวกับข่าวลือและขายในข่าว" ผสมผสานการ