Skip to main content

ดุลยภาพ และ การพัฒนา กลยุทธ์ ขององค์กร แผนที่


ดุลยภาพและการพัฒนากลยุทธ์ขององค์กรแผนที่ ดุลยภาพและการพัฒนากลยุทธ์ขององค์กรแผนที่ จาการ์ตา | 28 วันที่ 31 กรกฎาคม 2015 | IDR 9.750.000 บันดุง | 25 28 Agustus 2015 | IDR 9.750.000 โบกอร์ | 01 4 กันยายน 2015 | IDR 9.750.000 Yogyakarta | 06 09 ตุลาคม 2015 | IDR 9.750.000 Selama INI MANAJEMEN Perusahaan mengukur keberhasilan perusahaannya dengan ขนาดขนาด finansial ผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) atau ผลตอบแทนจากทุนที่ใช้ (ROCE) merupakan ขนาดหยางรั้วไม้ Sering digunakan akan tetapi, cukupkah keberhasilan Sebuah Perusahaan Hanya diukur dengan kriteria Keuangan? Mengapa kita tidak Pernah mengukur apa หยาง menyebabkan keberhasilan atau kegagalan Keuangan tersebut พารา ahli menamakan penyebab keberhasilan itu sebagai ไดรเวอร์ประสิทธิภาพการทำงาน ดุลยภาพ menterjemahkan Visi แดน Misi องค์กร kedalam ขนาดขนาด keberhasilan Perusahaan secara komprehensif ดุลยภาพ menggunakan objektif Keuangan sebagai ขนาด keberhasilan dengan tidak melupakan ไดรเวอร์ประสิทธิภาพ keberhasilan Keuangan tersebut Scorecard mengukur performansi องค์กร dengan empat perspektif yaitu Keuangan, pelanggan, PROSES bisnis Serta การเรียนรู้ภายในและการเจริญเติบโต สัมมนา INI dirancang untuk memberikan pemahaman mendalam แดน komprehensif tentang konsep ดุลยภาพหยาง telah terbukti keberhasilannya ดิ banyak Perusahaan Serta Teknik implementasinya สัมมนา akan dilengkapi dengan Studi kasus Kasus akan dibahas dalam kelompok peserta แดนดิ kelas secara keseluruhan materi สัมมนา 1. Pengertian ดุลยภาพ Apa หยาง dimaksud dengan ดุลยภาพ ดุลยภาพ sebagai Sebuah Sistem MANAJEMEN Mengapa Perusahaan memerlukan ดุลยภาพ 2. กลยุทธ์ Mengukur Bisnis Dari perspektif Keuangan Keterkaitan objektif Keuangan dengan ณาการหน่วย Bisnis Pertumbuhan แดน bauran pendapatan Reduksi biaya แดน peningkatan produktivitas Utilisasi Aktiva แดนณาการ Investasi 3. Mengukur ณาการ Bisnis Dari perspektif pelanggan (มุมมองของลูกค้า) Segmentasi pasar กลุ่มลูกค้าหลักของวัด คำบุพบทมูลค่าของลูกค้า Mengukur Diskusi แดน Studi kasus 4. Perspektif PROSES bisnis ภายใน ภายในธุรกิจห่วงโซ่มูลค่ากระบวนการผลิต proses inovasi proses Operasi บริการ Postsale Diskusi 5. การเรียนรู้และมุมมองการเจริญเติบโต Kapabilitas pegawai กลุ่มพนักงานวัดหลัก Motivasi แดน pemberdayaan Sumber Daya Manusia Kapabilitas Sistem ข้อมูลข้อมูล 6. Menghubungkan ดุลยภาพ dengan ณาการ Perusahaan สาเหตุและความสัมพันธ์ - effect ไดรเวอร์ประสิทธิภาพการทำงาน การเชื่อมโยงทางการเงิน Diskusi Integrasi กลยุทธ์ Perusahaan เป้าหมาย alokasi sumberdaya, inisiatif แดน anggaran Diskusi 8. การพัฒนาแผนที่กลยุทธ์องค์กร Langkah แผนที่กลยุทธ์ penyusunan Studi kasus แดน pembahasan beberapa contoh กลยุทธ์ map. I. 9. Implementasi ดุลยภาพ Mobilisasi องค์กร Membangun Sistem MANAJEMEN terpadu Masalah หยาง biasanya dihadapi dalam implementasi 10. Studi kasus implementasi ดุลยภาพ Dalam Studi kasus INI akan dibahas beberapa contoh implementasi ดัชนีชี้วัดที่สมดุลแดน penentuan KPI (Key Performance ชี้) Instruktur: Ir Asep Saefulbachri, MBA, เอ็มเอ็ม Seorang Sarjana Teknik Industri ITB หยาง memperdalam pengetahuannya โปรแกรม melalui โทบริหารธุรกิจแดน memperluas Wawasan melalui beberapa การฝึกอบรมในต่างประเทศ Pengalaman dalam bidang วัสดุ MANAJEMEN, Manajemen pergudangan แดน Transportasi แดน Sistem ข้อมูลข้อมูล MANAJEMEN diperolehnya Selama 15 Tahun bekerja ดิ Direktorat Logistik ลอย Pusat PT Telkom Ia Juga merupakan pengajar โปรแกรม Pasca Sarjana Manajemen Logistik Universitas Pasundan บันดุง Serta Jurusan Teknik Industri ดิ beberapa Universitas terkemuka ดิบันดุง STT Telkom แดน pengajar MANAJEMEN produksi ดิโปรแกรม Magister Manajemen Sekolah Tinggi Manajemen บันดุง (STMB Telkom) หยาง berpengalaman dalam memberikan ใน บริษัท ฝึกอบรม แดนสัมมนาดิ beberapa Lembaga MANAJEMEN ดิบันดุงจาการ์ตาสุราบายา, แดนกัวลาลัมเปอร์ terutama untuk bidang MANAJEMEN Logistik ห่วงโซ่อุปทานแดน Ia Juga aktif sebagai ฝึกสอนจิสติกส์ดิ banyak Perusahaan Seperti Pertamina, ปิโตร, PT Badak, PT Inco Soroako, Telkom, dll Telkomsel ข้อมูลทั่วไป รับรองชื่นชม ผู้เข้าร่วมประชุมทั้งหมดจะได้รับหนังสือรับรองการชื่นชม attesting กับผู้เข้าร่วมของพวกเขาในการฝึกอบรม ใบรับรองนี้จะให้ในการแลกเปลี่ยนสำหรับการฝึกอบรมเสร็จสิ้นการตอบแบบสอบถาม เอกสาร ชุดที่มีคุณภาพวัสดุการฝึกอบรมจะได้รับในการลงทะเบียนเอกสารเพิ่มเติมเอกสารประกอบคำบรรยายที่ได้รับมอบหมายจากพันธมิตรของเรา จดบันทึกโดยผู้เข้าร่วมจะส่งเสริมให้ อย่างไรก็ตามเพื่อให้แน่ใจว่าการอภิปรายฟรีและเปิดบันทึกอย่างเป็นทางการจะไม่ถูกเก็บไว้ เสื้อผ้าสบาย ๆ ขอแนะนำ บรรยากาศการฝึกอบรมเป็นทางการ วัสดุการฝึกอบรมที่มีคุณภาพ (กระดาษและ softcopy) ชุดการฝึกอบรมที่มีคุณภาพรวมถึงเครื่องคิดเลข, เสื้อยืดหรือเสื้อหมวก ฯลฯ นำเสนอแบบโต้ตอบด้วยการอภิปราย สถานที่ฝึกอบรมที่มีคุณภาพสะดวกระดับห้าดาว อาหารกลางวันต่อวัน ช่วงเช้าและช่วงบ่ายกาแฟ / ชาแบ่งตามการฝึกอบรม รับรองเสร็จ ทัวร์ครึ่งวันเมืองในตอนท้ายของการฝึกซ้อมต่อไปนี้โดยการรับประทานอาหารค่ำกับความบันเทิง (ถ้ามี) แฟลชดิสก์ Xclusive เวลาสถาน 2015 โบกอร์, 27, 30 มกราคม 2015 บอร์ 24 27 กุมภาพันธ์ 2015 จาการ์ตา 24 27 มีนาคม 2015 บันดุง, 7 10 เมษายน 2015 โบกอร์, 26, 29 พ. ค. 2015 บอร์ 2 5 มิถุนายน 2015 จาการ์ตา 28 วันที่ 31 กรกฎาคม 2015 บันดุง 25 28 Agustus 2015 โบกอร์ 1 4 กันยายน 2015 บอร์ 6 9 ตุลาคม 2015 จาการ์ตา 24 27 พฤศจิกายน 2015 บันดุง 1 4 ธันวาคม 2015

Comments

Popular posts from this blog

บทที่ 13 การปรับปรุง องค์กร และการจัดการ ของการขยาย

บทที่ 13 - การปรับปรุงองค์กรและการจัดการของการขยาย เอ็มดับบลิวลดรอนเจ Vsanthakumar และเอส Arulraj Mark W. ลดรอนเป็นศาสตราจารย์ด้านการศึกษาการขยายชนบทมหาวิทยาลัยกูกูแคนาดา; เจ Vsanthakumar เป็นศาสตราจารย์ส่งเสริมการเกษตร Annamalai มหาวิทยาลัยอินเดีย และ S. Arulraj เป็นนักวิทยาศาสตร์อาวุโสฝ่ายส่งเสริมการเกษตรอ้อยพันธุ์สถาบันอินเดีย ผู้จัดการคนได้อย่างมีประสิทธิภาพในโปรแกรมส่วนขยายเป็นทักษะที่ต้องมีการวางแผนอย่างต่อเนื่องและการพัฒนา ผู้จัดการโครงการขยายสามารถกำหนดเป็นบุคคลที่ตกเป็นที่มีอำนาจอย่างเป็นทางการมากกว่าองค์กรหรือหนึ่งในหน่วยงานย่อย เขาหรือเธอมีสถานะที่นำไปสู่​​ความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลต่าง ๆ และจากนี้มาพร้อมการเข้าถึงข้อมูล ข้อมูลในทางกลับกันจะช่วยให้ผู้จัดการในการออกแบบกลยุทธ์การตัดสินใจและดำเนินการการดำเนินการ (ดึงเอาบทบาท, 1988) การบริหารจัดการที่เกี่ยวข้องกับความสำเร็จสูงสุดของเป้าหมายและวัตถุประสงค์ขององค์กรที่มีและผ่านคนอื่น องค์กรการจัดการส่วนต่อขยายที่โดดเด่นด้วยกลยุทธ์หลายช่วงกว้างของการควบคุมประชาธิปไตยและความเป็นอิสระ การจัดการของพวกเขาไม่สามารถจะลดลงไปหนึ่งชุดมาตรฐานข

แสวงหาผลกำไรจาก ค่าเฉลี่ย ย้อนกลับ yield curve กลยุทธ์การซื้อขาย ( digest สรุป)

แสวงหาผลกำไรจากค่าเฉลี่ยย้อนกลับ-Yield Curve กลยุทธ์การซื้อขาย (Digest สรุป) ผู้เขียนตรวจสอบผลตอบแทนที่เกิดจากกลยุทธ์ที่มุ่งมั่นที่จะทำกำไรจากการพลิกกลับค่าเฉลี่ยในระดับความลาดชันและความโค้งของอัตราผลตอบแทน พวกเขาพบว่าส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การให้ผลตอบแทนความเสี่ยงที่ปรับที่ดีกว่าและ uncorrelated กับผลตอบแทนของการเลือกรายได้คงที่และมาตรฐานส่วนได้เสีย ผู้เขียนวิเคราะห์การทำกำไรของจำนวนของกลยุทธ์โค้งอัตราผลตอบแทนที่เป็นไปตามสมมติฐานที่ว่าเส้นอัตราผลตอบแทนจะแสดงพฤติกรรมหมายถึงคืน จุดมุ่งหมายคือการตรวจสอบว่ามันเป็นไปได้ที่จะได้รับผลตอบแทนอย่างต่อเนื่องความเสี่ยงที่ปรับหลังจากที่ค่าใช้จ่ายในการทำธุรกรรมที่มีการเทียบเคียงหรือดีกว่าพวกสองมาตรฐานที่ Lehman Brothers รัฐบาลสหรัฐดัชนีกลางบอนด์และดัชนี SP 500 กลยุทธ์การวิเคราะห์หาทางที่จะทำกำไรจากการพลิกกลับเฉลี่ยในสามด้านของระดับอัตราเส้นอัตราผลตอบแทนที่ลาดชันและโค้ง สำหรับแต่ละเหล่านี้สามด้านของเส้นอัตราผลตอบแทนที่สองกลยุทธ์แยก​​ต่างหากมีการตรวจสอบ: หนึ่งที่ธุรกิจการค้าในความคาดหวังของการพลิกกลับหมายถึงข้ามเส้นอัตราผลตอบแทนและหนึ่งที่ธุรกิจการค้าสำห

กลยุทธ์การซื้อขาย จะใช้ประโยชน์จาก ความเชื่อมั่นของ ข่าว

เหตุการณ์ที่ขับเคลื่อนด้วยการค้าและการข่าว สิ่งสำคัญที่สุดของการตีความข่าวและผลกระทบต่อตลาดทุนคือความมุ่งมั่นของความคาดหวังของตลาดสำหรับข่าวว่า ในโลกการเงินนี้มักจะเรียกกันว่า "กลไกตลาดส่วนลด" ความสัมพันธ์ระหว่างตลาดทุนและข่าวที่มีความชัดเจนสวย ข่าวที่คาดว่าจะมีผลกระทบต่อราคาหุ้นในขณะที่ข่าวที่ไ​​ม่คาดคิดโดยเฉพาะเมื่อเกี่ยวข้องกับข่าวที่ว่าจะมีการพิจารณาแนวโน้มที่จะส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญผลประกอบการในอนาคตของ บริษัท ที่กำหนดอาจมีผลกระทบอันยิ่งใหญ่ ซื้อขายเหตุการณ์ที่ขับเคลื่อนด้วยเป็นวิธีการตามพื้นฐานที่พยายามที่จะใช้ประโยชน์จากความผันผวนที่เกี่ยวข้องกับการเผยแพร่ทางเศรษฐกิจที่ประกาศการเมืองและกิจกรรมองค์กร บ่อยครั้งที่มันอาจเป็นเรื่องยากที่จะตรวจสอบผลกระทบจากข่าวการเคลื่อนไหวของราคาหุ้นเพียงพิจารณาประเภทของเหตุการณ์ ดังนั้นเพื่อให้เข้าใจถึงทิศทางแนวโน้มของราคาหุ้นจะเป็นประโยชน์ในการพิจารณาความเชื่อมั่นในการสร้างข่าวขึ้นไปการประกาศของ บริษัท ที่กำหนดไว้; จึงทำให้มันเป็นไปได้ให้เป็นไปตามสุภาษิตโบราณที่ Wall Street ของ "การค้าเกี่ยวกับข่าวลือและขายในข่าว" ผสมผสานการ