Skip to main content

อัลฟา เฉลี่ย รายปี ดังกล่าวข้างต้น 8%


หุ้นหยิบพฤษภาคม 2015 สรุป + แผนที่ความร้อนแผนภูมิแท่งและอื่น ๆ ทบทวนสรุปนี้ได้รับบิตล่าช้า Ive พยายามที่จะได้รับการวิเคราะห์การทำงานบางส่วนในระยะยาวทำและฉันคิดว่าฉันมีพอที่จะรวมถึงบางส่วนของที่นี่ ครั้งแรกที่ช่วยให้เริ่มต้นด้วยผลสำหรับพฤษภาคม 2015: ในฐานะที่เป็นเดือนสุดท้ายที่เราต่อสู้ในตลาดแบนอย่างอื่น แม้ว่าจะไม่ได้แตกต่างกันเป็นเดือนที่ผ่านมาผลการดำเนินงานที่เป็นตัวเอกของมันไม่ตรง ผมคิดว่าในเวลาเช่นนี้สิ่งสำคัญที่จะใช้ขั้นตอนกลับและเตือนตัวเองเกี่ยวกับภาพในระยะยาวและ thats สิ่งที่ป่วยพยายามที่จะทำดังต่อไปนี้เป็นครั้งแรก ให้เริ่มต้นด้วยแผนที่ความร้อน: ก่อนปิดตรงกันข้ามกับสีทางการเงินโดยทั่วไปเช่นนี้เป็นแผนที่ความร้อน, สีแดงเป็นสิ่งที่ดีสำหรับเราที่นี่ ตอนนี้ให้ฉันอธิบายสิ่งที่พวกเขาแสดง: จุดหยิกเป็นจุดที่กำหนดในเวลาที่ประชาชนในเขตเลือกตั้งของพอร์ตการลงทุนที่มีการจัดอันดับและจัดเรียงตามอันดับที่ กว่า 500 สัปดาห์ที่ผ่านมาเช่นจุดหยิกที่คำนวณได้ในแต่ละวันศุกร์สัปดาห์ที่ผ่านมาเหล่านั้น ในตัวอย่างข้างต้น 75 บริษัท เป็นส่วนหนึ่งของจุดหยิก สร้างผลงานย่อยที่ประกอบด้วย 10 อันดับแรกโดยยศและเรียกย่อยผลงาน 1 สร้างผลงานย่อยที่สองเรียกว่าผลงานย่อยที่ 2 ซึ่งประกอบด้วย บริษัท ทั้งหมดจากผลงานย่อย 1 แต่แทนที่ครั้งแรกกับครั้งที่ 11 โดยการจัดอันดับโดยรวม ดำเนินการต่อกระบวนการสร้างผลงานย่อยนี้จนทุก บริษัท จะรวมอยู่ในอย่างน้อยหนึ่งผลงานย่อย 75 บริษัท คุณจะได้รับ 66 พอร์ตการลงทุนย่อยดังต่อไปนี้ขั้นตอนดังกล่าวข้างต้นแต่ละคนมี 10 บริษัท ต่อไปเราจะทำ: ใช้ผลตอบแทนเ​​ฉลี่ยต่อวันทั้ง 120 วันก่อนที่จะจุดหยิกหรือ 120 วันต่อมาไปยังจุดหยิก นี้จะช่วยให้เราลำดับที่ 120 วันของตัวเลขค่าเฉลี่ย สรุปลำดับนี้คิดเป็นผลตอบแทนโดยรวมของเหล่านี้เฉลี่ย 120 วัน ใช้ความแตกต่างระหว่างกลุ่มย่อยแสดงบนเส้นแนวนอนครับว่าในเส้นแนวตั้ง (คล้ายกับที่มีความยาว / กลยุทธ์สั้น) บวกมากขึ้นความแตกต่างที่ร้อน (สีแดงมากกว่า) สีและดีสำหรับเรา การทำเช่นนี้จะช่วยให้เราสมมาตรเส้นที่จะไปจากด้านล่างซ้ายไปขวาบนทำให้มุมบนซ้ายตรงข้ามของมุมขวาด้านล่าง ไม่ให้ความสนใจมากเกินไปที่จะ 120 วันก่อนที่จะจุดหยิกที่เป็นประวัติศาสตร์ในกรณีใด ๆ ครับเราต้องการที่จะมุ่งเน้นไปที่รูปแบบใน 120 วันหลังจากจุดหยิก สิ่งที่เรามักจะแล้วมักจะเห็นในช่วงระยะเวลาเกือบ 30 ปีคือการจัดอันดับผลตอบแทนที่ผลิตร้อนในมุมบนด้านซ้ายกว่าที่อื่น ๆ บนแผนที่ความร้อน นี้คาดว่า? ใช่มันเป็นที่คาดว่าถ้าเราคิดว่าผลงานย่อยที่ 1 ดีกว่าผลงานย่อย 66 กับการจัดอันดับผลงานครั้งแรกของเรา แต่ยึดมั่นในวินาที! ผมได้ยินคุณพูด หากเป็นกรณีนี้ทำไม havent สามเดือนสุดท้ายรับการที่ดีนั้น? ในฐานะที่เป็นกฎหมายของค่าเฉลี่ยจะชี้ไปทางก็อาจจะต้องมีเวลามากขึ้น ด้านหนึ่งคือว่าในแผนที่ความร้อนดังกล่าวข้างต้นยังไม่ได้รับการเปรียบเทียบกับดัชนีตลาดโดยรวมเช่น SP 500 แต่พอร์ตการลงทุนที่มีต่อการย่อยภายในจักรวาล จำกัด 75 บริษัท เหล่านี้เป็นแง่มุม Im จะต้องพิจารณาสำหรับการเปลี่ยนแปลงในอนาคตที่อาจเกิดขึ้นในวิธีการที่ฉันเผยแพร่และสิ่งที่ฉันเผยแพร่ แต่ Ive ยังไม่ได้สรุปว่า แต่อิ่มไม่ชนิดของคน whod มีความสุขนั่งกลับและรอให้พลิกกลับเฉลี่ยและนี่คือกระบวนการซ้ำไปสู่​​ความเข้าใจที่ดีขึ้นและผลทั้งในระยะยาวและระยะสั้น เริ่มต้นด้วยระยะยาวมองแผนที่ความร้อนข้างต้นเราสามารถสังเกตเห็นว่าทั้งก่อนและช่วงหลังมีพื้นที่ด้านนอกที่มุมบนด้านซ้ายที่ยังร้อน จากที่อยู่คนเดียวเราอาจจะสรุปได้สองวิธี เราควรจะกระจายออกไปในพื้นที่ที่ใหญ่กว่าของพอร์ตการลงทุนย่อยเพื่อที่จะจับมากขึ้นของความร้อน เราควรดูที่วิธีการที่จะมุ่งเน้นมากขึ้นของความร้อนนี้ลงไปในพื้นที่แคบ ๆ มากขึ้นโดยมีวิธีการแบบไดนามิกมากขึ้นซึ่งพอร์ตการลงทุนย่อยที่เราเลือก 1 จุดเป็นธรรมจากข้อมูลที่มีอยู่ดังกล่าวข้างต้นผมคิดว่า แต่ไม่จำเป็นต้องมีประสิทธิภาพ โดยที่ฉันหมายความว่าเราอาจจะสามารถที่จะมุ่งเน้นความสนใจของเราในระยะสั้นที่มีความรู้ในระยะสั้นเพื่อที่เราจะตัดสินใจลงทุนที่เหมาะสมมากขึ้น ผมขอเริ่มต้นด้วยการแบ่งปันมุมมองที่สั้น สิ่งที่เราเห็นในทั้ง 4 แผนภูมิแท่งเ​​ป็นจุดหยิกเดียว ดังนั้นแทนที่จะมี 500 จุดหยิกชั้นบนของแต่ละอื่น ๆ ในขณะที่เรามีอยู่ในแผนที่ความร้อนที่นี่เรามีจุดหยิกเดียวต่อกราฟแท่ง แถบสีแดงเป็นตัวแทนของผลตอบแทนสะสมใน 120 วันทำการซื้อขายก่อนที่จะจุดหยิกในขณะที่แถบสีน้ำเงินเป็นตัวแทนของ 120 วันต่อไปนี้การซื้อขายหลังจากจุดหยิก คู่ซ้ายของบาร์ (สีแดงเป็นครั้งแรกและเป็นครั้งแรกสีฟ้า) เป็นตัวแทนของผลงานย่อย 1 ก่อน / โพสต์จุดหยิกและอื่น ๆ สำหรับบาร์ดังต่อไปนี้ แผนภูมิบาร์แรกดังต่อไปนี้สวยมากสิ่งใดก็ตามที่ระบุไว้แล้ว ผลตอบแทนสูงสุดที่มีการตั้งข้อสังเกตในชุดแรกของพอร์ตการลงทุน-ย่อยทั้งก่อนและโพสต์จุดหยิก คนที่สองเป็นที่แตกต่างกันมากขึ้นแบนที่มียอดเล็กน้อยอยู่ตรงกลาง หนึ่งในสามเป็นสิ่งที่ตรงกันข้ามกับจุดสูงสุดในด้านตรงข้าม สิ่งที่เกี่ยวกับออกมาแล้ว? เราพบจุดสูงสุดไปทางขวา แต่แถบสีน้ำเงินที่มีค่อนข้างแตกต่างจากแท่งสีแดง เพียงแค่อะไรที่เกิดขึ้นที่นี่มีการเปิดในตลาดย้ายจากดริฟท์ขึ้นไปลอยลง แต่จุดหยิกโพสต์บาร์ (สีฟ้า) ที่ตอบแทนที่ดีที่สุดจะพบ (ยกเว้นบาร์เดียวบวกสีฟ้า) เพียงที่จุดสูงสุดจะอธิบาย เหล่านี้เป็นธรรมชาติเพียง 4 ตัวอย่างจากหลาย ๆ แต่มองในสิ่งที่มันอิ่มขุดเป็นปัจจุบันและ thats เพิ่มประสิทธิภาพการย่อยผลงานสั้นในบริบทของพฤติกรรมเฉลี่ยระยะยาว ป่วยให้พวกคุณโพสต์ที่ฉันได้รับสิ่งบางอย่างที่จะแบ่งปัน ขายในเดือนพฤษภาคมและหายไปส่วน 3 เพื่อให้ห่างไกลในส่วนที่ 1 และส่วนที่ 2 ก็ตามเรายอมรับว่า: มีได้รับในอดีตต่ำกว่าหรือผลตอบแทนในเชิงลบในช่วงฤดู​​ร้อนเดือนเมื่อเทียบกับผลตอบแทนที่สูงขึ้นส่วนที่เหลือของปีนี้ แนวโน้มนี้ได้รับมีตั้งแต่ปี 1950 และดูเหมือนว่าจะมีการเดินทางแข็งแกร่ง / ความสำคัญมากขึ้น มันไม่ได้สร้างความแตกต่างมากสิ่งประวัติศาสตร์เฉลี่ยความเสี่ยงฟรีอัตราใช้เมื่อมีการออกจากตลาด ดังนั้นตัวชี้วัดที่แข็งแกร่ง thats สิ่งที่บางสิ่งบางอย่างที่เกิดขึ้นในช่วงฤดู​​ร้อน บางทีวันหยุดและสภาพอากาศที่อบอุ่นที่จะตำหนิ? ถ้าเป็นเช่นนั้นก็อาจจะเป็นที่น่าสนใจเพื่อดูว่านี้ยังคงเป็นกรณีสำหรับตลาดในซีกโลกใต้ แต่ใดก็ตามเรายังไม่ได้รวมการจ่ายเงินปันผลในการวิเคราะห์ของเรา ดังนั้นวิธีการจ่ายเงินปันผลจะเปลี่ยนผล? สมมติว่าเราลงทุนเงินปันผลใด ๆ ที่เราได้รับ; ทำที่จะเพิ่มโอกาสของเราที่จะเปลี่ยนแปลงของตลาดในอนาคต นี้ไม่ได้มีผลกระทบ? ดีแน่นอนในขณะที่เราสามารถมองเห็นในรูปแบบของกราฟด้านล่างแสดงให้เห็นถึงผลตอบแทนเ​​ทียบกับผลตอบแทนรวม สำหรับบันทึกที่คุณสามารถหาแหล่งที่มาของข้อมูลเดิมเงินปันผลนี้จากหน้าข้อมูลที่โรเบิร์ต Shillers ออนไลน์ ด้วยเครื่องมือที่มีประโยชน์สำหรับการสำรวจมันอยู่ที่นี่ นอกจากนี้สำหรับการบันทึกค่าใช้จ่ายของ reinvesting เงินปันผลจะไม่รวม ดังนั้น thats มันแล้ว? จุดกังวลเกี่ยวกับการขายหุ้นพฤษภาคม? ไม่เป็น Ive กล่าวว่าหลายครั้งก่อน: Leverage ในตัวเองไม่ได้เป็นกลยุทธ์ที่ชาญฉลาด และให้ที่ reinvesting เงินปันผลเป็นหลักเพียงการเพิ่มการใช้ประโยชน์ของคุณนี้ไม่สิ้นสุดของเรื่อง ในส่วนที่ 1 เรามองที่ถัวเฉลี่ยรายเดือนและผลตอบแทนเ​​ฉลี่ย ช่วยให้ทำซ้ำที่และเปรียบเทียบค่าเฉลี่ยรายเดือน / ผลตอบแทนเ​​ฉลี่ยมี / ไม่มีการลงทุนใหม่เงินปันผล ชาร์ตบาร์ข้างต้นบอกเราเรื่องเดียวกันก็ตามเราเห็นมาก่อน แน่นอนว่ามันไม่เป็นที่แข็งแกร่ง แต่ถึงแม้จะมีการจ่ายเงินปันผลรวมผลตอบแทนมีแนวโน้มที่จะน้อยลงในช่วงฤดู​​ร้อน ถ้าเราจะใช้กลยุทธ์ที่ใช้ก่อนหน้าขายในเดือนพฤษภาคมเป็นทำในส่วนที่ 1 แต่ตอนนี้ใช้ผลตอบแทนรวมของกราฟด้านล่างควรจะแสดงค่าการพัฒนาในช่วงเวลา: ตกลงใช่ฉันได้ยินคุณพูดในสิ่งเดียวกันคุณได้กล่าวก่อนการใช้งานกลยุทธ์การขายในเดือนพฤษภาคมอยู่ด้านล่างเรื่อย ๆ กลยุทธ์ซื้อและถือ! จากนั้นอีกครั้งนี้ไม่ได้เป็นภาพที่สมบูรณ์ มีอัลฟาที่เป็นบวกเกี่ยวกับการใช้งานเทียบกับกลยุทธ์เรื่อย ๆ หรือไม่? ใช่เราได้พบกับอัลฟาปีประมาณ 5.4% อย่างมีนัยสำคัญอย่างมากกับเบต้า 0.42 ดูการส่งออกของ analysis_3a. clj เพื่อดูรายละเอียดที่ ผมสัญญาว่าคุณใช้คำที่กำหนดไว้รางที่เรียกว่าเบต้าสมาร์ทในส่วนที่ 2 เพื่อช่วยให้ทำเช่นนั้น นี้ถูกนำไปใช้เป็นส่วนหนึ่งของ analysis_3b. clj ได้รับการกลและง่ายกลยุทธ์การขายในเดือนพฤษภาคมที่เราไม่จำเป็นต้องทำสิ่งที่ซับซ้อนมากที่นี่ ผมต้องการที่จะจบลงด้วยกลยุทธ์การใช้งานที่ได้รับเบต้าใกล้กับหนึ่งเพื่อให้เราสามารถใช้ประโยชน์จากอัลฟาของเราที่จะจบลงด้วยค่าสัมบูรณ์ที่สูงขึ้นเมื่อเทียบกับเรื่อย ๆ กลยุทธ์ซื้อและถือ การใช้ประโยชน์จากการเปิดรับป่วยของเราเพื่อให้เป็น 1.5 เท่าในเมื่อเขาไม่ได้อยู่ในระหว่างเดือนพฤษภาคมถึงเดือนตุลาคม เมื่อกลยุทธ์การขายในเดือนพฤษภาคมบอกว่าเราควรจะออกจากตลาดยกระดับจะลดลงถึง 0.5 เท่า เราอาจจะมีการลงทุนอีกครึ่งหนึ่งอยู่ในความสนใจความเสี่ยงฟรี แต่ thats ไม่รวม สมมติแทนที่เราใช้ที่น่าสนใจที่กองทุนเพื่อการใช้ประโยชน์จากการเพิ่มขึ้นของเราเมื่อเป็น 1.5 เท่า, ทำให้มันง่าย แรกให้ดูวิธีนี้จะดำเนินการในช่วงเวลาที่แตกต่างกัน 10 ปี: สำหรับแต่ละและทุกช่วงเดียวกันของปี 10 ที่ใช้งานจะจบลงด้วยค่าสุดท้ายที่สูงกว่าแฝง ใส่กันเราได้รับนี้ กว่า 65 ปีระยะเวลาการใช้งานกลยุทธ์นี้ผลตอบแทนเ​​กือบ 3.8 เท่าแฝงซื้อและถือกลยุทธ์ผลตอบแทนรวม ในแง่อัลฟา / เบต้าอัลฟาปีอยู่ที่ประมาณ 2.8% และมีเบต้าเท่ากับ 0.93 ที่สรุปการเดินทางของเล็ก ๆ น้อย ๆ ของเราเป็นความผิดปกติในตลาดนี้ หุ้นหยิบเมษายน 2015 สรุป โอ้สิ่งเดือน ผมหวังที่จะเสร็จสิ้นการปิดการวิเคราะห์ทางประวัติศาสตร์บางอย่างก่อนที่จะวางโพสต์นี้ร่วมกันวางไว้ในบริบท แต่ผมไม่ได้จัดการให้เสร็จออกในเวลาเพื่อที่ว่าจะต้องมาในภายหลัง อย่างไรก็ตามช่วยให้เริ่มต้นด้วยการใช้งาน / กราฟราคาแฝง: ไม่ว่าสวย: ผลการดำเนินงานในการเริ่มต้นแล้วจบออกในกำกับตรงข้ามกว่าตลาดโดยรวม แต่คุณรู้ว่าการคาดการณ์ในอนาคตไม่ได้เป็นเรื่องง่ายและคุณไม่สามารถชนะทุกครั้ง บางเงินปันผล (ไม่รวมอยู่ในข้อมูลนี้) ถูกจ่ายออกไปในช่วงเวลา แต่ยังคง .. ดังนั้นทำไมมันลงไปเช่นนี้หรือไม่ มันลงไปบางส่วนที่ไม่ดีน่าเกลียดที่มีประสิทธิภาพ บริษัท เดียว? มองไปที่ส่วนบุคคลที่เราได้รับนี้ ดังนั้นนี้ไม่คาดคิดอย่างสมบูรณ์? ที่มีขอบเขตไม่มี: ถึงแม้ว่าพวกเขา arent การเชื่อมโยงโดยตรงหุ้นเลือกและการวิเคราะห์ดัชนีมีโอกาสที่ได้รับมาออกวิธีการเดียวกัน และดัชนีมีโอกาสที่ยังคงอยู่ในดินแดนย่อย 30 ส่วนใหญ่ของเดือนมีนาคม / เมษายนซึ่งจะบ่งบอกถึงสภาวะตลาดที่มีโอกาสน้อยกว่า

Comments

Popular posts from this blog

บทที่ 13 การปรับปรุง องค์กร และการจัดการ ของการขยาย

บทที่ 13 - การปรับปรุงองค์กรและการจัดการของการขยาย เอ็มดับบลิวลดรอนเจ Vsanthakumar และเอส Arulraj Mark W. ลดรอนเป็นศาสตราจารย์ด้านการศึกษาการขยายชนบทมหาวิทยาลัยกูกูแคนาดา; เจ Vsanthakumar เป็นศาสตราจารย์ส่งเสริมการเกษตร Annamalai มหาวิทยาลัยอินเดีย และ S. Arulraj เป็นนักวิทยาศาสตร์อาวุโสฝ่ายส่งเสริมการเกษตรอ้อยพันธุ์สถาบันอินเดีย ผู้จัดการคนได้อย่างมีประสิทธิภาพในโปรแกรมส่วนขยายเป็นทักษะที่ต้องมีการวางแผนอย่างต่อเนื่องและการพัฒนา ผู้จัดการโครงการขยายสามารถกำหนดเป็นบุคคลที่ตกเป็นที่มีอำนาจอย่างเป็นทางการมากกว่าองค์กรหรือหนึ่งในหน่วยงานย่อย เขาหรือเธอมีสถานะที่นำไปสู่​​ความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลต่าง ๆ และจากนี้มาพร้อมการเข้าถึงข้อมูล ข้อมูลในทางกลับกันจะช่วยให้ผู้จัดการในการออกแบบกลยุทธ์การตัดสินใจและดำเนินการการดำเนินการ (ดึงเอาบทบาท, 1988) การบริหารจัดการที่เกี่ยวข้องกับความสำเร็จสูงสุดของเป้าหมายและวัตถุประสงค์ขององค์กรที่มีและผ่านคนอื่น องค์กรการจัดการส่วนต่อขยายที่โดดเด่นด้วยกลยุทธ์หลายช่วงกว้างของการควบคุมประชาธิปไตยและความเป็นอิสระ การจัดการของพวกเขาไม่สามารถจะลดลงไปหนึ่งชุดมาตรฐานข

แสวงหาผลกำไรจาก ค่าเฉลี่ย ย้อนกลับ yield curve กลยุทธ์การซื้อขาย ( digest สรุป)

แสวงหาผลกำไรจากค่าเฉลี่ยย้อนกลับ-Yield Curve กลยุทธ์การซื้อขาย (Digest สรุป) ผู้เขียนตรวจสอบผลตอบแทนที่เกิดจากกลยุทธ์ที่มุ่งมั่นที่จะทำกำไรจากการพลิกกลับค่าเฉลี่ยในระดับความลาดชันและความโค้งของอัตราผลตอบแทน พวกเขาพบว่าส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การให้ผลตอบแทนความเสี่ยงที่ปรับที่ดีกว่าและ uncorrelated กับผลตอบแทนของการเลือกรายได้คงที่และมาตรฐานส่วนได้เสีย ผู้เขียนวิเคราะห์การทำกำไรของจำนวนของกลยุทธ์โค้งอัตราผลตอบแทนที่เป็นไปตามสมมติฐานที่ว่าเส้นอัตราผลตอบแทนจะแสดงพฤติกรรมหมายถึงคืน จุดมุ่งหมายคือการตรวจสอบว่ามันเป็นไปได้ที่จะได้รับผลตอบแทนอย่างต่อเนื่องความเสี่ยงที่ปรับหลังจากที่ค่าใช้จ่ายในการทำธุรกรรมที่มีการเทียบเคียงหรือดีกว่าพวกสองมาตรฐานที่ Lehman Brothers รัฐบาลสหรัฐดัชนีกลางบอนด์และดัชนี SP 500 กลยุทธ์การวิเคราะห์หาทางที่จะทำกำไรจากการพลิกกลับเฉลี่ยในสามด้านของระดับอัตราเส้นอัตราผลตอบแทนที่ลาดชันและโค้ง สำหรับแต่ละเหล่านี้สามด้านของเส้นอัตราผลตอบแทนที่สองกลยุทธ์แยก​​ต่างหากมีการตรวจสอบ: หนึ่งที่ธุรกิจการค้าในความคาดหวังของการพลิกกลับหมายถึงข้ามเส้นอัตราผลตอบแทนและหนึ่งที่ธุรกิจการค้าสำห

กลยุทธ์การซื้อขาย จะใช้ประโยชน์จาก ความเชื่อมั่นของ ข่าว

เหตุการณ์ที่ขับเคลื่อนด้วยการค้าและการข่าว สิ่งสำคัญที่สุดของการตีความข่าวและผลกระทบต่อตลาดทุนคือความมุ่งมั่นของความคาดหวังของตลาดสำหรับข่าวว่า ในโลกการเงินนี้มักจะเรียกกันว่า "กลไกตลาดส่วนลด" ความสัมพันธ์ระหว่างตลาดทุนและข่าวที่มีความชัดเจนสวย ข่าวที่คาดว่าจะมีผลกระทบต่อราคาหุ้นในขณะที่ข่าวที่ไ​​ม่คาดคิดโดยเฉพาะเมื่อเกี่ยวข้องกับข่าวที่ว่าจะมีการพิจารณาแนวโน้มที่จะส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญผลประกอบการในอนาคตของ บริษัท ที่กำหนดอาจมีผลกระทบอันยิ่งใหญ่ ซื้อขายเหตุการณ์ที่ขับเคลื่อนด้วยเป็นวิธีการตามพื้นฐานที่พยายามที่จะใช้ประโยชน์จากความผันผวนที่เกี่ยวข้องกับการเผยแพร่ทางเศรษฐกิจที่ประกาศการเมืองและกิจกรรมองค์กร บ่อยครั้งที่มันอาจเป็นเรื่องยากที่จะตรวจสอบผลกระทบจากข่าวการเคลื่อนไหวของราคาหุ้นเพียงพิจารณาประเภทของเหตุการณ์ ดังนั้นเพื่อให้เข้าใจถึงทิศทางแนวโน้มของราคาหุ้นจะเป็นประโยชน์ในการพิจารณาความเชื่อมั่นในการสร้างข่าวขึ้นไปการประกาศของ บริษัท ที่กำหนดไว้; จึงทำให้มันเป็นไปได้ให้เป็นไปตามสุภาษิตโบราณที่ Wall Street ของ "การค้าเกี่ยวกับข่าวลือและขายในข่าว" ผสมผสานการ